Dự án đất nền Trường An Riverside Sông Cổ Chiên chủ động tài chính khu phát triển

Trường An Riverside Sông Tiền là dự án đất nền biệt thự và nhà phố đang nổi tại khu vực Vĩnh Long bởi tọa lạc tại vị trí đẹp lại được thừa hưởng hệ

Có nên mua căn hộ D’Edge Thảo Điền hay không?
Quá trình dự án chung cư Hồ Tràm Complex Đường ven biển Hồ Tràm hấp dẫn KH
Đà Nẵng: Tổ chức bán hàng giá ưu đãi cho công nhân

Trường An Riverside Sông Tiền là dự án đất nền biệt thự và nhà phố đang nổi tại khu vực Vĩnh Long bởi tọa lạc tại vị trí đẹp lại được thừa hưởng hệ thống tiện ích bên ngoài nổi bật từ khu đô thị Vĩnh Long hiện đã đưa vào hoạt động. Để giúp khách hàng tiếp cận được dự án đất nền biệt thự và nhà phố một cách nhanh và xác thực nhất, chúng tôi xin được gửi tới tin tức cụ thể về chính sách bán hàng của CĐT đối với Dự án đất nền Trường An Riverside Sông Cổ Chiên.

Trường An Riverside

Có thể bạn quan tâm dự án đang mở bán tại TP. Tân An: giá bán Lavilla Green City

Khu dự án Trường An Riverside chủ động tài chính

Bán Trường An Riverside tọa lạc tại địa điểm cực kỳ đẹp, ngay đối diện và gần các dự án đất nền biệt thự và nhà phố khác Vĩnh Long New Town và giáp đường quốc lộ 1, nằm ngay mặt tuyến đường xã Trường An, vì thế, những cư dân tương lai của dự án đất nền biệt thự và nhà phố có thể yên tâm về đi đến giao thông tốt nhất và cực kì linh hoạt của Dự án đất nền Trường An Riverside Sông Cổ Chiên. Khu vực Vĩnh Long hiện đang là 1 trong những khu vực trọng điểm được đầu tư đồng bộ cả về giao thông và hạ tầng cơ sở như giáo dục, y tế, văn hóa nổi bật hơn hẳn so với các khu vực và vùng lân cận. Từ Dự án đất nền Trường An Riverside Sông Cổ Chiên, cư dân chỉ mất vài phút đi đến về Trung tâm thành phố, qua tuyến quốc lộ 1 và các dự án đất nền biệt thự và nhà phố đang xây dựng như tuyến metro trên cao đi vào nội đô.

Sản phẩm nhà phố và biệt thự cao cấp giai đoạn này trên thị trường bất động sản rất nhiều, nhưng để có 1 dự án đất nền biệt thự và nhà phố với các tiện ích tân tiến hàng đầu, rộng rãi, riêng tư và sang trọng như Nhà phố Vihomes Phạm Hùng lại là điều không dễ. Thực trạng giai đoạn này cho thấy rằng, các khu nhà phố và biệt thự cao cấp thường xuyên thiếu sân chơi dành cho trẻ em, nguy hiểm luôn rình rập bởi việc ăn bớt công trình… Nhưng tại Trường An Riverside Sông Tiền , 1 bãi đỗ xe rộng rãi dành cho hàng nghìn xe máy và ô tô được thiết kế, giúp cho cư dân vừa có thể bảo quản tài sản của mình tốt nhất, nhưng cũng đảm bảo tránh việc lấn khu vui chơi của con trẻ. Hệ thống trường liên cấp chất lượng cao tại dự án đất nền biệt thự và nhà phố cũng sẽ khiến các bậc phụ huynh thấy được hài lòng và yên tâm hơn trong việc tìm trường cho con em. Không cần phải đi xa, cũng không lo lắng về việc trẻ sẽ bị bạo hành, tại hệ thống trường liên cấp của dự án đất nền biệt thự và nhà phố đội ngũ giáo viên nước ngoài và bản xứ sẽ là nơi tạo ra các không gian sinh hoạt, học tập văn minh nhất cho các em, và luôn khuyến khích trẻ phát triển tài năng của mình.

Nhà phố Trường An Riverside khu phát triển

biệt thự Trường An Riverside Sông Tiền là quần thể Bán nhà kế bên trả góp và đáng sống bậc nhất giữa lòng Vĩnh Long. Với hơn vài trăm lô biệt thự hạng sang tối hóa ưu công năng sử dụng được thiết kế. Mang phong cách vừa hòa hợp cùng thiên nhiên. Vừa tràn ngập màu xanh của cây lá, hiện đại. Mỗi nhà phố và biệt thự cao cấp tại Dự án đất nền Trường An Riverside Sông Cổ Chiên đều được thiết kế một ban công rộng hút gió và ánh sáng từ bên ngoài vào tất cả các căn phòng theo đúng tiêu chuẩn chiếu sáng tự nhiên. Đất nền sẽ mang cư dân tới miền không gian sống thư thái, thoải mái và nét đẹp phong thủy đầy vượng khí. Chính vì điều này mà dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng cả đầu tư lẫn để ở.

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/ban-do-quy-hoach-da-nang-2030/

Thiết kế Đất nền phù hợp với người mua. Với diện tích nhỏ chỉ từ 80 – 140m2 nên khách chỉ cần trên 1 tỷ/lô là sở hữu được Đất nền ngay cạnh trung tâm Vĩnh Long . Như vậy tỷ suất sinh lời sẽ tương ứng ở mức 6%/năm. Tuy nhiên mức tỷ suất sinh lời này sẽ tăng theo thời gian, không chịu lạm phát như gửi ngân hàng. Đó là chưa kể tổng giá trị Đất nền tại Dự án đất nền Trường An Riverside Sông Cổ Chiên cũng sẽ hoàn toàn tăng theo thời gian. Với những thế mạnh trên, Dự án đất nền Trường An Riverside Sông Cổ Chiên là điểm lựa chọn uy tín của nhiều khách hàng muốn sở hữu cho gia đình mình 1 Bán nhà kế bên trả góp nhưng vẫn có không gian xanh .Dự án kì vọng sẽ là 1 Nhà phố cao ốc cao cấp và tân tiến bậc nhất mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng 1 cuộc sống hàng ngày hiện đại, tiện nghi cùng những dịch vụ tiện ích cao cấp, xuất sắc nhất.

Thông tin tại: Thiết kế Xây Dựng

COMMENTS