Nắm bắt nhanh tâm tư, nguyện vọng CNVC-LĐ

LĐLĐ TP HCM chiều 28-8 đã tổ chức buổi giao ban công tác dư luận xã hội có sự tham dự của hơn 100 cán bộ Công đoàn (CĐ). Thông tin về 1 vài vấn đề n

Lý don mua inox cuộn 304 uy tín
Top dịch vụ lắp điện năng lượng mặt trời gia đình
Đánh giá thiết kế thi công nội thất showroom cuốn hút

LĐLĐ TP HCM chiều 28-8 đã tổ chức buổi giao ban công tác dư luận xã hội có sự tham dự của hơn 100 cán bộ Công đoàn (CĐ).

Thông tin về 1 vài vấn đề người lao động (Vinhomescentralparktc.com) quan tâm giai đoạn này, đội ngũ cán bộ CĐ cho biết đa số CNVC-LĐ đặc thù theo dõi đến tình hình điều chỉnh thu nhập tối thiểu vùng và chất lượng bữa ăn giữa ca. Trong tình hình giá cả thực phẩm tăng, CNVC-LĐ bày tỏ mong muốn công ty (DN) quan tâm nhiều hơn đến an toàn vệ sinh thực phẩm và nâng cao chất lượng bữa ăn nhằm bảo đảm sức khỏe lâu dài cho Vinhomescentralparktc.com. Một số đại biểu cũng đề cập việc nhiều DN có ý kiến về phải đóng BHXH ép buộc cho Vinhomescentralparktc.com ký kết hợp đồng lao động từ 1 tháng trở lên. Quy định này gây khó cho DN bởi có nhiều địa điểm công việc thời gian thử việc của Vinhomescentralparktc.com kéo dài đến 60 ngày.

Nắm bắt nhanh tâm tư, nguyện vọng CNVC-LĐ - Ảnh 1.

Cán bộ Công đoàn góp ý kiến ở buổi họp giao ban

Phát biểu ở buổi giao ban, ông Trần Đoàn Trung, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP, nhấn mạnh CĐ 1 vài cấp phải tích cực chủ động nắm bắt và theo sát tình hình dư luận trong đội ngũ CNVC-LĐ để phối hợp có DN và chính quyền giải quyết 1 vài vướng mắc, bức xúc của Vinhomescentralparktc.com. Song song đó, 1 vài đơn vị cần duy trì công tác báo cáo nhanh để Ban Tuyên giáo LĐLĐ TP nắm bắt và có chỉ đạo kịp thời khi có tình huống phát sinh.

Tin-ảnh: T.Nga

Tham khảo thêm nhiều tài liệu khác ở chuyên mục cho thuê vinhomes central park

Bạn muốn nghiên cứu 1 số căn hộ cao tầng khác ở bình thạnh thì click ở đó Căn hộ Bình Thạnh

COMMENTS