Bên trong ‘Khách sạn 5 sao’ trên không trung

Với giá dao động 18.000 USD/người, du khách sẽ được ngủ trên giường dài 2 m, sử dụng đồ công nghệ cao, thưởng thức 1 vài món ăn và rượu vang thượng h

Ngôi nhà triệu “lỗ thông khí” thoáng mát đẹp hút hồn
Nhà ống 100 m2 cho nhiều thế hệ trong hẻm ở TP.HCM
Những cửa hàng của Apple đẹp và sang trọng nhất thế giới

Với giá dao động 18.000 USD/người, du khách sẽ được ngủ trên giường dài 2 m, sử dụng đồ công nghệ cao, thưởng thức 1 vài món ăn và rượu vang thượng hạng.

Chiếc máy bay Crystal Skye thuộc có của Crystal Cruises, 1 công ty chuyên tổ chức 1 vài chuyến du lịch hạng sang có trụ sở ở California (Mỹ). Crystal Cruises đã cải tạo chiếc Boeing 777-200LR mua lại từ hãng hàng không Air Austral thành 1 “khách sạn 5 sao” trên không. Ảnh: 2017 Greenpoint Technologies Inc.

Crystal Skye là chiếc máy bay du lịch tư nhân lớn nhất trên địa cầu và chính thức được công bố hôm 13/8 ở sân bay quốc tế McCarran, Las Vegas, Nevada (Mỹ). Theo Telegraph, chiếc máy bay siêu sang trọng này có thể đưa đón tối đa 88 hành khách đến 1 vài vị trí xa xôi nhất trên địa cầu có kinh phí dao động 18.000 USD 1 người. Ảnh: Crystal Cruises.

Gần buồng lái là phòng khách rộng rãi có 24 chỗ ngồi, bên trong xe sang trọng cộng 1 quầy bar. Tại đấy, hành khách có thể thưởng thức rượu vang hảo hạng, chuyện trò, giao tiếp và tận hưởng dịch vụ cấp cao trong suốt thời gian bay. Phòng ăn có ghế bọc da, đồ sứ và pha lê cấp cao,… không hề thua kém bất kỳ nhà hàng sang trọng nào dưới mặt đất. Ảnh: 2017 Greenpoint Technologies Inc.

Thực đơn cũng rất đa dạng, gồm các món ăn đạt nguyên tắc sao Michelin do 1 vài đầu bếp danh tiếng chế biến. Hành khách có thể gọi món bất cứ khi nào, ngay ở chỗ ngồi hoặc trong phòng ăn. Crystal Skye còn cung cấp dịch vụ quản gia nhằm cung cấp 1 vài đề nghị của hành khách. Crystal Skye có nhân viên được đào tạo bài bản và sử dụng tổng cộng 35 ngôn ngữ. Ảnh: 2017 Greenpoint Technologies Inc.

Máy bay Có sáu phòng tắm được sở hữu 1 vài sản phẩm đến từ thương hiệu cấp cao Etro của Italy. Tuy nhiên, vòi hoa sen lại khác do chẳng thể đủ nước cho cả 88 khách. Ảnh: 2017 Greenpoint Technologies Inc.

Nội thất của Crystal Skye được kiến trúc theo 1 nguyên tắc khắt khe, không chỉ tinh tế, sang trọng, mà còn chắc chắn về độ an toàn, ngay cả ghế ăn cũng có dây an toàn. Ảnh: 2017 Greenpoint Technologies Inc.

Khoang hành khách có tổng cộng 88 ghế được kiến trúc 1 1 vàih hợp lý, nhiều tùy chỉnh, đủ để chắc chắn không gian riêng tư cho mỗi người. Ghế ngồi khá rộng và đều có thể ngả thành giường có chiều dài dao động 2 m, có lại cảm giác tha hồ cho hành khách trong các chuyến bay dài. Ảnh: Crystal Cruises.

Mỗi ghế đều được sở hữu 1 màn hình IFE 25 inch, ổ cắm điện, tai nghe Bose, iPad, tel, wifi không giới hạn…Lối đi được kiến trúc tương đối rộng, đủ để hai người có thể đi song song 1 1 vàih tha hồ. Trần cũng được nâng cao để tạo cảm giác rộng rãi. Ảnh: Crystal Cruises.

Crystal Cruises đưa ra ba gói chọn lọc tour vòng quanh địa cầu trong 14, 21 và 28 ngày có hành trình được kiến trúc trước. Tuy nhiên, hãng cũng cung cấp cả dịch vụ cho thuê máy bay nhắm đến các đối tượng cá nhân, công ty hoặc 1 vài nhóm siêu giàu, nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Ảnh: Crystal Cruises.

Chiếc Boeing 777-200LR được sở hữu cặp động cơ phản lực GE90 và có thể thực hiện chặng bay 19,5 giờ liên tục mà không cần dừng tiếp nhiên liệu. Edie Rodriguez, giám đốc điều hành của Crystal Cruises, cho biết chiếc Crystal Skye sẽ mở ra cuộc 1 vàih mạng trong ngành du lịch siêu sang. Hiện ở, ba tour đã được khách đặt và dao động 10 tour khác đang trong quá trình thương thảo. Ảnh: Crystal Cruises.

thietkexaydung.edu.vn – Theo Zing

Tìm hiểu thêm tài liệu về dự án can ho new city ==> Canhonewcityhcm.com

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0