Vị trí vàng của dự án Paris Hoàng Kim

Vị trí vàng của dự án Paris Hoàng Kim

Gần đây, dự án Paris Hoàng Kim khá hot với thiết kế mang đẳng cấp của những căn hộ hoàng gia tại Pháp. Do đó, rất nhiều khách hàng khá thích thú với s

Dịch vụ thiết kế showroom sáng tạo
Căn hộ chung cư cao cấp De La Sol cho thuê phá vỡ quy chuẩn nhà giá rẻ chuẩn cao cấp
Công dụng của gạch Mosaic hồ bơi trong kiến trúc giá trị cao

Gần đây, dự án Paris Hoàng Kim khá hot với thiết kế mang đẳng cấp của những căn hộ hoàng gia tại Pháp. Do đó, rất nhiều khách hàng khá thích thú với sự độc đáo của căn hộ này. Tuy nhiên họ vẫn còn băn khoăn vềvị trí dự án Paris Hoàng Kim. Hãy cùng Quốc Dũng Blog tìm hiểu và đánh giá những lợi thế mà vị trí của căn hộ Paris Hoàng Kim này nhé!

Du an Paris Hoang Kim được đón nhận nồng nhiệt kể từ khi chủ đầu tư cho ra mắt vào thời điểm quy hoạch của khu đô thị Thủ Thiêm. Theo Quốc Dũng Blog thì dự án Paris Hoàng Kim quận 2 đang trong bước đầu về xây dựng cơ sở hạ tầng mới. Do vậy, giá trị của căn hộ quận 2 Paris Hoàng Kim hứa hẹn sẽ được tăng theo mặt bằng chung của khu đô thị Thủ Thiêm và cơ sở hạ tầng tại quận 2 đang ngày càng được hoàn thiện..

Tìm hiểu vị trí dự án Paris Hoàng Kim

Căn hộ Paris Hoàng Kim tiếp giáp với những tuyến đường huyết mạch như: cầu Thủ Thiêm 2 kết nối trực tiếp với tuyến đường Lương Định Của – tuyến Tôn Đức Thắng (thời gian dự kiến hoàn thành vào gần cuối năm 2019). Đồng thời, trog thời gian này thì chính sách mở rộng lộ giới Lương Định Của lên đến 32m tạo điều kiện cho cư dân thuận lợi kết nối đến Đại lộ Vòng Cung Thủ Thiêm. Đặc biệt, tại căn hộ quận 2 này cón tiếp giáp với 4 tuyến đường huyết mạch gồm Đại lộ Vòng Cung Lương Định Của, Đại lộ châu thổ trên cao , Đại lộ ven hồ trung tâm, Đại lộ ven sông.

Liền kề với dự án Paris Hoàng Kim trên trục đường Lương Đình Của thì trong quý 2/2019 chủ đầu tư HDTC cũng chuẩn bị triển khai dự án Raemian City, khách hàng quan tâm tìm hiểu thông tin tại: dungquoc.com, vì sao nên tìm hiểu căn hộ Raemian City.

vi tri paris hoang kim

Dự án Paris Hoàng Kim nằm gần với khu đô thị Thủ Thiêm, nằm ngay khu đô thị Sala, do đó việc di chuyển của cư dân vào trung tâm quận 1 chỉ mất thời gian trong khoảng 5 phút nhờ lưu thông qua cầu và hầm Thủ Thiêm. Quốc Dũng Blog đánh giá về vị trí đắc địa của dự án Paris Hoàng Kim là vô cùng dễ dàng kết nối với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Khi muốn di chuyển tại dự án Kim Thành thì cư dân chỉ cần thông qua những tuyến đường quan trọng như Xa lộ Hà Nội, tuyến Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Đại lộ Mai Chí Thọ, Tuyến đường Metro số 7 Bến Thành – Suối Tiên,…

Hơn nữa, dự án Paris Hoàng Kim sẽ thu hút được hơn 240.000 cư dân tri thức cùng với 90.000 chuyên gia tài chính và những chuyên gia đang làm việc tại các ngân hàng lớn tại quận 2. Vì thế, Quốc Dũng Blog đánh giá đây chính là cơ hội cho thuê, đầu tư mạnh vào căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2 là rất lớn.

Tìm hiểu chủ đầu tư dự án Paris Hoàng Kim

Chủ đầu tư của Paris Hoàng Kim luôn hướng đến khách hàng mục tiêu là những người tri thức trẻ, các chuyên gia nước ngoài có mức thu nhập cao, tập thể dân cư với trình độ văn hóa cũng như trí thức tốt. Vì thế, mà tại Paris Hoàng Kim quận 2 mang đến một không gian sống hiện đại, văn hóa và môi trường sống phù hợp với sự giáo dục cho con trẻ.

can ho paris hoang kim quan 2

Đúng vậy, dự án Paris Hoàng Kim quận 2 đã được chủ đầu tư chi mạnh khi sở hữu một vị trí đắc địa tại quận 2. Nhờ thế mạnh về vị trí mà căn hộ cao cấp này đã trở thành mục tiêu cuối cùng của đa số khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp. Vì thế, Quốc Dũng Blog đã đánh giá một cách khách quan về những thế mạnh mà vị trí của căn Paris Hoàng Kim mang đến.

COMMENTS