Tôn vinh thương hiệu phát triển bền vững

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, việc đánh giá và tôn vinh các thương hiệu Việt Nam có uy tín chất lượng lâu năm trên thị trường là hoạt độn

KAfe Group làm M&A sau khi nhận đầu tư 5,5 triệu USD
Xe Toyota vẫn bán chạy nhất thế giới
Bánh mì chả cá 10.000 đồng đua nhau xuống phố

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, việc đánh giá và tôn vinh các thương hiệu Việt Nam có uy tín chất lượng lâu năm trên thị trường là hoạt động ý nghĩa, khẳng định chất lượng hàng hóa của nước trong những năm qua có sự cải tiến vượt bậc và sức cạnh tranh mạnh mẽ với hàng hóa nhập khẩu. Điều này đã khẳng định bước đi đúng đắn của các doanh nghiệp, tạo nên sự phát triển bền vững, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển nền kinh tế đất nước.

Mặt khác, sự phát triển bền vững của các thương hiệu Việt Nam từ nhiều năm qua đồng nghĩa với sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt đối với các sản phẩm trong nước có chất lượng tốt. Tâm lý sính ngoại đang dần nhường chỗ cho người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

ton-vinh-thuong-hieu-phat-trien-ben-vung

Các sản phẩm, dịch vụ được vinh danh lần này thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: tài chính, ngân hàng, hàng tiêu dùng, dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm thuộc lĩnh vực y tế… Trong đó, các sản phẩm dược phẩm thuộc lĩnh vực y tế nhận được nhiều quan tâm bởi đây là ngành đặc biệt, liên quan trực tiếp đến sức khỏe với những yêu cầu cao về chất lượng cũng như sự lựa chọn và đánh giá khắt khe từ người tiêu dùng. Trong Top 10 thương hiệu phát triển bền vững thuộc lĩnh vực y tế, hai thương hiệu Dạ Hương và thuốc ho Bảo Thanh của Công ty Dược phẩm Hoa Linh cũng được vinh danh lần này.

Phát triển ở thị trường Việt Nam gần 15 năm, Dạ Hương đã trở thành thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ dẫn đầu tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Sản phẩm này còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường trong khu vực và thế giới như Đài Loan, Hàn Quốc, Nga, Lào, Campuchia…

(Nguồn: Công ty Dược phẩm Hoa Linh)

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0