Cho thuê căn hộ cao cấp The Prince Residence đã chính thức nhận đặt chỗ căn đẹp

the prince residence phu nhuan đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận. Căn hộ chung cư tầng thấp, tòa park 3 gồm 2 PN có diện tích 71m2 – 85m2. Căn

Lên ý tưởng thiết kế với đá ong xám cao cấp đẳng cấp
Địa điểm mua inox cuộn 304 nhập khẩu đa dạng chủng loại
Dịch vụ điện mặt trời bán điện EVN

the prince residence phu nhuan đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận. Căn hộ chung cư tầng thấp, tòa park 3 gồm 2 PN có diện tích 71m2 – 85m2. Căn hộ chung cư có view hồ bơi rất đẹp. Nội thất của chung cư được chủ cho thuê dự kiến đầy đủ. Các phòng của chung cư được bố trí linh hoạt, có cửa sổ lớn tạo không gian rộng rãi và thoáng mát. Phòng khách đơn giản nhưng sang trọng, PN nội thất trẻ trung, đẹp. Phòng bếp tiện nghi.

The Prince Residence

Xem thêm tin tức tại Gia Khánh Group: cho thue can ho quan phu nhuan

Chung cư cao cấp The Prince Residence cho thuê căn hộ đẳng cấp

Không chỉ được bao phủ bởi hệ thống cây xanh bao quanh khu dự án căn hộ, Căn hộ chung cư The Prince Residence cho thuê sẽ còn được chủ đầu đầu tư phủ một lớp xanh trong nội khu khuôn viên. Các tòa chung cư được đan xen với những hàng cây xanh mát, rợp bóng. Đặc biệt sự hiện diện của hồ cảnh quan như một lá phổi xanh của Cho thuê căn hộ cao cấp The Prince Residence, không chỉ tô thêm nét duyên dáng của thắng cảnh nơi đây mà còn tạo ra một luồng không khí mát lành lan tỏa trong cả khuôn viên dự án. Hơn thế nữa trong từng ban công của các chung cư luôn có sự hiện diện của hệ thống cây xanh, ban công của các tầng cũng được tối đa diện tích nhằm đón hướng gió từ thiên nhiên một phương pháp thuận lợi hơn. the prince residence phu nhuan có một địa điểm rất là thuận lợi lúc tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh- Khu dân cư Phường 15, Quận Phú Nhuận. Khu vực đường Nguyễn Văn Trỗi tân tiến đang được Ủy ban nhân dân Tp. Hồ Chí Minh để ý và đang được đầu tư phát triển vĩnh viễn trong tương lai.

Ngày nay sự phát triển của xã hội ngày càng nhanh chóng, mọi thứ nhiều lúc thay đổi một phương pháp chóng mặt làm cho con người nhận ra mệt mỏi phải đáp ứng. Những công việc, các mối quan hệ, cuộc sống hiện đại nhiều lúc làm cho con người ta nhận ra áp lực và stress. Chính vì vậy, những ngôi nhà – thường là nơi để mọi người nghỉ ngơi, để thư giãn và để cân bằng lại cuộc sống hiện đại của chính mình. Các căn hộ hạng sang tại dự án nhà ở khu dân cư cho thuê the prince residence phu nhuan được xây dựng dựa trên chính mục tiêu đó. Tại khu công viên trung tâm, ngoài các cây xanh bóng mát, CĐT cũng trang bị các thiết bị dụng cụ tập gym thể thao cho người lớn tuổi, sân chơi cho các em thiếu nhi, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại trong bầu không lúc trong lành và thoáng mát nhất.

Căn hộ cho thuê The Prince Residence biểu tượng mới

Để đáp ứng được những đề nghị đó của quý khách hàng thượng lưu , dự án nhà ở mở ra cần đáp ứng được các đề nghị về không gian, chất lượng, sự tiện nghi tân tiến và cao cấp sống vượt trội so với các dự án nhà ở bình dân. Thiết kế kiến trúc phong cảnh cần mang lại thẩm mỹ cao và độc đáo. Các tiện ích dịch vụ đi kèm không những cần đầy đủ mà còn phải chất lượng và giá trị. Tiếng tăm của CĐT trên thị trường cũng là nhân tố quan trọng trong việc quyết định thuê của giới thượng lưu. Đồ gỗ nội thất theo phong cách Chấu Á được đặc trưng bởi đường nét không khó và rõ ràng, tránh chi tiết phức tạp và đồ trang trí dư thừa. Các đồ nội thất nên có chất lượng cao và được làm bằng nguyên liệu thiên nhiên như những mang lại một cảm giác ấm áp và thư giãn. Phần lưu trữ (tủ quần áo, tủ, ngăn kéo) có thể được tạo ra cuộc sống hiện đại hài hòa nếu sơn màu sắc thích hợp với phần còn lại của nội thất. Phòng ngủ thường là phòng chính của nội thất zen, đây là một số khuyến nghị đặc trưng cho nội thất phòng ngủ.

Xem thêm thông tin tại Gia Khánh Group: Nhon Hoi New City

Chỉ mới mở bán giới thiệu trong một thời gian ngắn nhưng Cho thuê căn hộ cao cấp The Prince Residence lại hu hút rất nhiều quý khách hàng có nhu cầu thuê hoặc mua nhà cho gia đình thân yêu của bạn. Đây sẽ là một cơ hội sinh lời hấp dẫn dành cho những ai biết nắm bắt cơ hội cho mình hẵn sẽ có một mức giá bình dân và hợ lí cho bạn và cả nhà đầu tư. Trên đây là những đặc điểm vượt trội trong địa điểm của Cho thuê căn hộ cao cấp The Prince Residence. Hy vọng với những tin tức mà chúng tôi đã đáp ứng trên đây có thể giúp ích cho bạn đọc trong việc phân tích và tìm hiểu về dự án nhà ở này.

Đọc thêm tin này

Trích bởi: Thietkexaydung.edu.vn

COMMENTS