Vô địch US Open, Naomi Osaka trên đường thành “cỗ máy kiếm tiền”

(Vinhomescentralparktc.comO) – Sau khi giành danh hiệu Grand Slam Thứ nhất ở tuổi 20, tay vợt Nhật Bản Naomi Osaka được kỳ vọng sẽ trở thành 1 trong

Tư vấn chuyên sâu về giá bán và cho thuê căn hộ dự án D’Edge Thảo Điền
Lo chuyện học cho con công nhân
Sự khác biệt giữa các tòa căn hộ dự án West Gate Park Bình Chánh

(Vinhomescentralparktc.comO) – Sau khi giành danh hiệu Grand Slam Thứ nhất ở tuổi 20, tay vợt Nhật Bản Naomi Osaka được kỳ vọng sẽ trở thành 1 trong một số nữ VĐV có lương cao nhất địa cầu

  • Djokovic đăng quang US Open 2018, đoạt Grand Slam thứ 14
  • Dân mạng chê trách Serena Williams sau khi cô chửi trọng tài rồi khóc
  • Truyền thông Nhật và quốc tế ca tụng chiến công của Naomi Osaka
  • Djokovic đăng quang US Open 2018, đoạt Grand Slam thứ 14

    Djokovic đăng quang US Open 2018, đoạt Grand Slam thứ 14

  • Dân mạng chê trách Serena Williams sau khi cô chửi trọng tài rồi khóc

    Dân mạng chê trách Serena Williams sau khi cô chửi trọng tài rồi khóc

  • Djokovic đăng quang US Open 2018, đoạt Grand Slam thứ 14

    Djokovic đăng quang US Open 2018, đoạt Grand Slam thứ 14

  • Dân mạng chê trách Serena Williams sau khi cô chửi trọng tài rồi khóc

  • Truyền thông Nhật và quốc tế ca tụng chiến công của Naomi Osaka

Vô địch US Open, Naomi Osaka trên đường thành cỗ máy kiếm tiền - Ảnh 1.

Sau chiến thắng vinh quang trước cựu số 1 địa cầu Serena Williams và giành danh hiệu Grand Slam ở giải Mỹ mở rộng 2018, lương trong tương lai của Naomi Osaka đang tăng vọt từng giờ. Cô gái 20 tuổi nhiều khả năng trở thành nhân vật thành đạt ở châu Á nói riêng và địa cầu nhìn chung.

Người đại diện thương hiệu của Osaka là ông Stuart Duguid, 1 người Scotland đang làm việc ở doanh nghiệp quản lý nổi tiếng IMG, rất hứng khởi có thành tích của cô ở Mỹ. Sau khi lên “ngôi hậu” US Open 2018, vô vàn thương hiệu tìm đến Osaka nhằm quảng bá sản phẩm thông qua hình ảnh của cô. Trong đấy, hãng thời trang Adidas sẽ gia hạn hợp đồng quảng cáo có Osaka vào cuối năm nay và giá trị hợp đồng dao động 10 triệu USD mỗi năm.

Vô địch US Open, Naomi Osaka trên đường thành cỗ máy kiếm tiền - Ảnh 2.

Osaka nhận 3,8 triệu USD tiền thưởng cho ngôi vô địch US Open 2019

Ông Duguid cho biết thêm: “Chúng tôi đã lên kế hoạch và sắp xếp quản lý một số hợp đồng quảng cáo cho Osaka trong thời gian tới. Cô ấy đến từ Nhật Bản nhưng tụ họp nhiều bản sắc văn hóa của Haiti và Mỹ, vì vậy hình ảnh của Osaka rất toàn diện và phù hợp ở nhiều vùng miền. Ngoài ra, Osaka cũng được giáo dục tốt và là người rất trung thực, điều đấy sẽ giúp cô ấy thành công ở trong lẫn ngoài sự nghiệp quần vợt”. Ông Duguid đã hợp tác và đại diện cho Osaka được 2 năm nên rất am hiểu và gắn bó mật thiết có gia đình của tay vợt 20 tuổi này, một số người luôn tránh né sự nổi tiếng.

Gia đình và cha mẹ được Osaka trân quý, ảnh hưởng rất nhiều đến một sốh sống và làm việc của cô. Họ là một số người luôn bên cạnh và hỗ trợ Osaka đi đến thành công hôm nay, vì vậy Osaka rất nghe lời chỉ bảo của cha mẹ. Cô nói: “Tôi được nuôi dưỡng và thành công như hôm nay đều nhờ gia đình, một số người tôi yêu quý. Mẹ tôi đã phải lái xe 1 giờ rưỡi để làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Bố tôi trước khi nghỉ hưu cũng là 1 HLV giỏi. Tôi được ông ấy chăm lo, chỉ dạy và tập luyện khi còn bé. Ông là người ít nói nhưng rất tình cảm, chắc hẳn ông đã phải “tản bộ” hàng giờ vì hồi hộp, không dám chứng kiến trận đấu chung kết của tôi”.

Vô địch US Open, Naomi Osaka trên đường thành cỗ máy kiếm tiền - Ảnh 3.

Kei Nishikori

Ngoài Osaka, ông Duguid cũng rất thành công khi quảng bá hình ảnh tay vợt Nhật Bản Kei Nishikori. Ngoài tiền thưởng mỗi khi thi đấu, Nishikori được cho có lương cao thứ 2 nhờ tiền quảng cáo, chỉ sau huyền thoại Thụy Sĩ Roger Federer (30 triệu USD/ năm). Hình ảnh tay vợt vừa bị loại ở bán kết Giải Mỹ mở rộng tràn ngập một số con phố, một số phương tiện truyền thông ở Nhật Bản.

Những thương hiệu nổi tiếng đã khai thác khá tốt hình ảnh một số VĐV nam nổi tiếng người Nhật nhưng vẫn chưa có nữ VĐV nào đủ tầm để họ đầu tư. Với danh hiệu Grand Slam lần Thứ nhất đoạt được, Naomi Osaka nhận khá nhiều lời mời quyến rũ, quảng cáo thương hiệu nổi tiếng. Ngoài Adidas, hãng công cụ thể thao Yonex, sản phẩm mì gói Nissin và đồng hồ Citizen là một số đơn vị đang hợp tác tài trợ cho Osaka. Sắp tới, nhiều thương hiệu nổi tiếng sẽ ồ ạt tìm đến hình ảnh Osaka và đấy là thời cơ để cô trở thành cỗ máy kiếm tiền mới vì cô mới ở tuổi 20.

Tường Phước – Ảnh: Reuters

Tham khảo thêm nhiều tài liệu khác ở chuyên mục cho thuê vinhomes central park

Bạn muốn nghiên cứu 1 số căn hộ cao tầng khác ở bình thạnh thì click ở đấy Căn hộ Bình Thạnh

COMMENTS