Thiết kế thi công phòng giám đốc cho công ty với nội thất hiện đại

Phòng giám đốc là nơi có chức năng như một bộ não của doanh nghiệp nên khi thiết kế nội thất văn phòng cho phòng giám đốc luôn phải đảm bảo vừa là vị trí đương đại , sang trọng đồng thời cũng là nơi để biệt thể hiện quyền lực. Chính bởi thế , từ việc thiết kế , sắp xếp và bài trí nội thất cũng như không gian văn phòng của giám đốc tất thảy phải đòi hỏi cao. Là doanh nghiệp chuyên về đơn vị thiết kế , cung ứng , thi công nội thất văn phòng, một vài ít phát hiện sau sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa đồ nội thất phòng giám đốc Với xu hướng giai đoạn này, phòng giám đốc thường bao gồm một vài đồ đạc, trang thiết bị chính sau: bàn ghế làm việc, sofa đón khách, tủ tài liệu và một số loại máy móc…

[​IMG]

Bàn làm việc thì có cách biến đổi theo thị hiếu, nhu cầu cũng như môi trường làm việc còn chiếc ghế giám đốc thì sao? Thông thường ghế giám đốc sửa đổi theo hình dáng màu sắc nhưng về kích cỡ thường ít có sự biến đổi. Ở bất kỳ đối tác nào chiếc ghế giám đốc cũng là chiếc lớn nhất. Không thể tùy theo vóc dáng của vị giám đốc đó thế nào mà đổi thay có kích thước to nhỏ khác nhau. Đơn giản vì chiếc ghế đó biểu hiện quyền lực, bởi thế ghế phải có kích cỡ to, dấu hiệu. Cũng chính vì điều này bạn nên chọn lựa hai màu được ưa chuộng nhất là đen, nâu đỏ đậm hoặc xanh dương đậm.

[​IMG]

Trong đó, yếu tố quan trọng trước nhất bạn phải nhu cầu là bàn giám đốc – nơi muốn huyết mạch được ký duyệt, vị trí hoạch định chiến lược phát triển các doanh nghiệp. Tùy vào tính cách của từng vị giám đốc mà kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc của chiếc bàn giám đốc khác nhau. Thông thường bàn giám đốc có cạnh tròn hay vuông và màu trầm để tạo vẻ uy quyền. Nếu sếp là người thích sự trẻ trung năng động thì cho vạt tròn hay khoét nhẹ phía cạnh trước của mặt bàn, thêm vào đó một số họa tiết độc đáo ở phía trước thành bàn.

Còn nếu giám đốc chúng mình thường xuyên phải họp, bàn làm việc lúc này nên có thêm mặt bàn hình ảnh bán nguyệt để khi cần chỉ việc đặt vài chiếc ghế xung quanh là có mẹo hay thảo luận với nhân viên bán hàng. Còn với những giám đốc phải làm việc với nhiều giấy tờ, cần quy mô mặt bàn rộng thì nên sắm thêm bàn phụ đặt máy tính, phone.

Làm thế nào để có sự chọn lựa hoàn hảo nhất? Chúng tôi sẽ giúp chúng mình thực hiện đa số các đề nghị mà chúng ta đưa ra về báo giá thiết kế văn phòng công ty cho dù đó là một vài yêu cầu khắc khe và khó tính nhất.