Thiết kế Cửa hàng hàng đầu Evita Peroni của SHH

SHH đã tạo ra một khái niệm bán lẻ mới gọi là 'Lotus' cho thương hiệu thời trang và phụ kiện của Đan Mạch EVITA PERONI, được nhìn thấy tại đây với thư

Những mẫu nhà 1 tầng siêu đẹp theo phóng cách hiện đại
Lý do cần phải thiết kế nội thất nhà hàng?
Thi công nội thất quán trà sữa, trà đạo chuyên nghiệp tại HCM

SHH đã tạo ra một khái niệm bán lẻ mới gọi là ‘Lotus’ cho thương hiệu thời trang và phụ kiện của Đan Mạch EVITA PERONI, được nhìn thấy tại đây với thương hiệu Dubai Mall mới. EVITA PERONI® là một thương hiệu bán lẻ phụ kiện thời trang độc lập được thành lập và sở hữu bởi gia đình Deichmann, bắt đầu kinh doanh phụ kiện thời trang năm 1963 tại Đan Mạch, tạo nên thương hiệu thành công EVITA PERONI cho các phụ kiện sang trọng năm 1988. EVITA PERONI hiện có các đại lý và nhà phân phối cho hơn 300 cửa hàng và dịch vụ tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, bao gồm các cửa hàng ở Châu Âu, Châu Á, Viễn Đông, Trung Đông, Nam Phi, Bắc và Nam Mỹ.

Công ty được biết đến với các sản phẩm chất lượng cao, từ đồ trang sức thời trang và kính mắt đến các phụ kiện tóc và túi xách, cũng như các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp trong cửa hàng, người đã cho khách hàng làm thế nào để kết hợp với nhau và sử dụng sản phẩm, dây đeo vai ‘thay đổi vẻ ngoài của bạn nhanh như tâm trạng của bạn’ ..

EVITA PERONI đã chỉ định SHH một thời gian ngắn để thiết kế một môi trường và các hệ thống hiển thị cho các sản phẩm phản ánh chất lượng của hàng hóa và sẽ đủ linh hoạt để có thể áp dụng trên phạm vi quốc tế trong một loạt các cửa hàng và các nhượng bộ khác nhau.

SHH đã phát triển một bộ phụ tùng trang nhã, quyến rũ và linh hoạt cho EVITA PERONI, có thể được điều chỉnh cho bất kỳ cửa hàng kích thước nào. Các yếu tố màu đen và trắng kết hợp, bóng và kết cấu tạo cho môi trường một vẻ đơn sắc sang trọng, bù đắp với một yếu tố màu xanh lá cây mạnh mẽ, lấy từ logo và ít được sử dụng trong suốt. Lối sống và đồ họa sản phẩm có quy mô lớn thêm vào bộ phim truyền hình và cho phép biến thể theo mùa. Các yếu tố thiết kế mới đơn giản hóa việc xử lý các cửa hàng và giảm số lượng bộ phận trong hệ thống hiển thị, đồng thời mang lại một hồ sơ có uy tín hơn cho các nhà bán lẻ trong thị trường cao cấp.

Các hình ảnh cửa hàng flagship Dubai là 48 sq m với một mở rộng cảnh quan đẹp cao 6m kính tráng men vào trung tâm mua sắm. Biểu tượng EVITA PERONI đã được áp dụng cho miếng dán trong một đường viền bằng thép không gỉ với các mặt tiền acrylic đậm và ngựa ô sáng bên trong. Trên logo, một bộ phim được sao lại bằng gương với mẫu hoa văn riêng, do SHH sáng tạo dành riêng cho EVITA PERONI, đã được sử dụng trên mặt tiền để tạo ra sự quan tâm bằng hình ảnh và cũng được sử dụng trên gương trong nội bộ cũng như liên kết với hình nền được sử dụng Tektura giấy với giai điệu về giai điệu tăng mẫu). Hệ thống hiển thị cửa hàng cửa hàng mới được tạo thành bởi ba hộp đèn treo, mỗi hộp có ba bên riêng biệt để hiển thị có thể được thay đổi dễ dàng với nỗ lực tối thiểu, để giữ cho hàng hoá thị giác tươi.

Nếu quý khách cần một cong ty trang tri noi that chuyên nghiệp, xin tham khảo hoangminhdeco.com nhé

Các đơn vị hiển thị instore có dạng đơn vị cá nhân, gondolas, tường bao và vịnh bức tường đặc trưng. Mỗi đơn vị được chia nhỏ để có một khu vực cho các mặt hàng sang trọng và thời trang cao cấp, cũng như các khu vực cho các sản phẩm có mật độ cao hơn. Gỗ màu đen và cách lau kính trắng bóng cao cũng đặc trưng, ​​trong một số trường hợp, một đường kẻ màu xanh lá cây mỏng, gắn logo. Các sàn cho cửa hàng cụ thể này là màu đen (nơi các cửa hàng khác sử dụng kem) để tăng tác động và tương phản. Đèn mặt dây chuyền có màu xanh lá cây ‘A’ của logo EVITA PERONI.

Tìm hiểu thêm: Thiết kế Cửa hàng giày Red Wing

COMMENTS