Những tiêu chí quan trọng để thiết kế showroom đẹp chuyên nghiệp

Showroom là nơi trưng bày loại sản phẩm, đón nhận của khách hàng của các đối tác , công ty cho nên không gian ố trí của showroom cần được đầu tư, trau

Các thành tựu mà Novaland đã đạt được
Golden Peninsula Bình Trưng Đông – Phiên bản mới của chủ đầu tư
Tính chọn máy bơm nước công nghiệp sao cho phù hợp

Showroom là nơi trưng bày loại sản phẩm, đón nhận của khách hàng của các đối tác , công ty cho nên không gian ố trí của showroom cần được đầu tư, trau chuốt một biện pháp kỹ lưỡng. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng để thiết kế nội thất showroom đắc địa chuyên nghiệp.

1. Xác định phong cách chủ đạo

Tùy vào thuộc tính sản phẩm trưng bày, không gian thiết kế nội thất showroom có cách được bố trí theo một vài lối khác nhau. Ví dụ, chỉ riêng với sản phẩm ô tô, nếu là ô tô theo phong cách hiện đại , lịch lãm, không gian thiết kế nội thất showroom cũng sẽ được bài trí một phát hiện trang nhã nhặn. Nhưng nếu sản phẩm cần trưng bày là dòng xe thể thao, không gian thiết kế nội thất showroom sẽ được làm theo lối trẻ trung, tân tiến và cá tính. Nói cách khác, chính không gian showroom sẽ góp phần tôn lên giá trị và thuộc tính của loại sản phẩm được trưng bày.

[​IMG]

2. Không gian rộng mở

Đây là điều tối cần thiết khi thiết kế nội thất showroom. Không gian rộng mở sẽ giúp quý khách chiêm ngưỡng và trải nghiệm loại sản phẩm một cách bao quát, vẹn toàn . Lối đi lại rộng rãi giữa các địa điểm tại tạo nên sự thoải mái và tiện lợi cho quý khách . Nhờ vào có thành công tâm lý đó, khả năng chuyển nhượng được loại sản phẩm của các showroom cũng sẽ cao hơn.

3. Ánh sáng và màu sắc hài hòa

Hiệu ứng ánh sáng và màu sắc cũng hữu ích không hề nhỏ trong việc gây sự để ý tới quý khách . Một không gian thập toàn ánh sáng và màu sắc hài hòa sẽ góp phần làm Nổi bật các sản phẩm được trưng bày trong showroom.

4. Trưng bày sản phẩm một phương pháp tương thích lý.

Số lượng sản phẩm được trưng bày trong showroom nên vừa phải, và là một số loại sản phẩm tiêu biểu nhất. Tránh việc trưng bày quá nhiều hoặc quá ít loại sản phẩm, không có sự chọn lọc.

ngoài ra đó, loại sản phẩm nên được trưng bày ở khu vực thật hoàn hảo lý, tiện lợi cho khách hàng quan sát và trải nghiệm trực tiếp.

Nói nhìn chung, khâu thiết kế nội thất showroom cần được đầu tư kỹ lưỡng và đầy đủ , bởi nó chính là yếu tố huyết mạch góp phần lựa chọn doanh số của các công ty đối tác , doanh nghiệp .

Trích bởi: https://thietkexaydung.edu.vn

COMMENTS