Mạng Viettel gặp trục trặc do nâng cấp phần mềm 4G

(Vinhomescentralparktc.comO) - Mạng Viettel đã gặp trục trặc trong sáng 12-9 do nâng cấp phần mềm dịch vụ 4G. Viettel chắc chắn chất lượng dịch vụ d

Tiền thưởng thành tích ASIAD 2018: Son Heung-min vô địch
Kỷ luật Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Hồng Hải
Trải nghiệm căn hộ rẻ nhất nhất quận 9 Sun Tower

(Vinhomescentralparktc.comO) – Mạng Viettel đã gặp trục trặc trong sáng 12-9 do nâng cấp phần mềm dịch vụ 4G.

  • Viettel chắc chắn chất lượng dịch vụ dịp lễ 2-9
  • Viettel Global lên kế hoạch lên sàn UPCOM vào tháng 7-2018
  • Viettel đạt 1 triệu thuê bao sau 10 ngày khai trương ở Myanmar
  • Bí quyết tạo động lực lớn cho người Myanmar của Viettel ở Mytel
  • Viettel khai trương mạng di động quốc tế thứ 10 ở Myanmar
  • Viettel chắc chắn chất lượng dịch vụ dịp lễ 2-9

    Viettel chắc chắn chất lượng dịch vụ dịp lễ 2-9

  • Viettel Global lên kế hoạch lên sàn UPCOM vào tháng 7-2018

    Viettel Global lên kế hoạch lên sàn UPCOM vào tháng 7-2018

  • Viettel chắc chắn chất lượng dịch vụ dịp lễ 2-9

    Viettel chắc chắn chất lượng dịch vụ dịp lễ 2-9

  • Viettel Global lên kế hoạch lên sàn UPCOM vào tháng 7-2018

  • Viettel đạt 1 triệu thuê bao sau 10 ngày khai trương ở Myanmar

  • Bí quyết tạo động lực lớn cho người Myanmar của Viettel ở Mytel

  • Viettel khai trương mạng di động quốc tế thứ 10 ở Myanmar

Mạng Viettel gặp trục trặc do nâng cấp phần mềm 4G - Ảnh 1.

Nhiều người dùng phản ánh tel dùng mạng Viettel bị mất sóng trong sáng ngày 12-9.

Sáng ngày 12-9 1 số bạn đọc ở khu vực miền Nam như TP HCM, Vũng Tàu… phản ánh có Báo Người Lao Động việc tel sử dụng mạng Viettel của họ không thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay chẳng thể vào mạng 4G. Một số bạn đọc khác cũng phản ánh trên Facebook tel dùng SIM Viettel sóng chập chờn, khó điện thoại…

Nhiều bạn đọc chia sẻ có thể do sắp thực hiện chuyển đổi từ SIM 11 số về 10 số nên mạng chập chờn. Một số bạn đọc khác thì cho biết sau khi khởi động lại máy tel hay rút SIM cắm trở lại thì mạng lẽ thường lại mà không rõ lý do ở sao…

Trao đổi có Báo Người Lao Động, đại diện nhà mạng Viettel cho biết: “Trong đêm 11-9, Viettel thực hiện nâng cấp phiên bản phần mềm mới cho dịch vụ 4G nhằm phục vụ bạn tốt hơn. Việc này đã dẫn tới gián đoạn truy cập của 1 số điểm trạm (từ 9 giờ đến 9 giờ 30 phút ngày 12-9). Đến thời điểm này, hệ thống đã khôi phục được tất cả và điện thoại của bạn đã thông suốt”. Trong trường hợp người dùng cần hỗ trợ, có thể điện thoại tổng đài 18008098 (miễn phí).

Ghi nhận đến trưa 12-9 mạng Viettel đã vận hành lẽ thường trở lại về thoại, SMS cũng như dịch vụ 4G.

Chánh Trung

Tham khảo thêm nhiều tài liệu khác ở chuyên mục cho thuê vinhomes central park

Bạn muốn nghiên cứu 1 số căn hộ cao tầng khác ở bình thạnh thì click ở đó Căn hộ Bình Thạnh

COMMENTS