(Vinhomescentralparktc.comO) – Ba du khách Trung Quốc thuê phòng ở Nhật Bản đã bị chỉ trích nặng nề sau khi trả phòng trong hiện trạng đầy rác và mùi hôi, South China Morning Post (SCMP) đưa tin ngày 13-9.
- Khách Trung Quốc say xỉn, vào khu bảo tồn… giẫm cá sấu
- Bất chấp biển cấm, khách Trung Quốc lũ lượt nhặt sỏi quý ở bãi biển Nga
- Du khách Trung Quốc “nhảy phản cảm” ở chốn linh thiêng
Khách Trung Quốc say xỉn, vào khu bảo tồn… giẫm cá sấu
Bất chấp biển cấm, khách Trung Quốc lũ lượt nhặt sỏi quý ở bãi biển Nga
Khách Trung Quốc say xỉn, vào khu bảo tồn… giẫm cá sấu
-
Bất chấp biển cấm, khách Trung Quốc lũ lượt nhặt sỏi quý ở bãi biển Nga
-
Du khách Trung Quốc “nhảy phản cảm” ở chốn linh thiêng
Danh tính của 3 du khách Trung Quốc nói trên không được tiết lộ, chỉ biết rằng họ là các cô gái 19 tuổi. Chủ cho thuê đã chia sẻ bức ảnh căn phòng đầy rác sau 5 ngày ở của 3 cô gái nói trên và vụ việc đang nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội.
Chủ cho thuê, danh tính chỉ được tiết lộ là 1 người gốc Trung Quốc tên Cheng, cho biết sau khi 3 du khách nói trên trả phòng vào hôm 10-9, ông bước vào phòng để dọn dẹp và bị sốc vì căn phòng ngập rác và mùi hôi của thức ăn hỏng.
“Tôi bị sốc. Tôi chưa bao giờ gặp tình huống bởi thế. Ở Nhật Bản, tốn dao động 3.000 yên (27 USD) để dọn dẹp 1 căn phòng bẩn khủng khiếp bởi thế” – ông Cheng tiết lộ.
Cũng theo ông Cheng, khi ông đề nghị 3 du kháchTrung Quốc nói trên trả gấp đôi phí dọn dẹp, 1 người trong số đấy khẳng định: “Chúng tôi trả tiền để ở, không phải để lau dọn…Đây không phải nhà chúng tôi bởi thế, chúng tôi không cần phải lau dọn cho ông”.

Căn phòng đầy rác của 3 du khách Trung Quốc khiến nhiều người bị “choáng”. Ảnh: Weibo

Một trong 3 du khách Trung Quốc khẳng định có chủ cho thuê rằng họ không dọn rác vì đấy không phải nhà của họ. Ảnh: Weibo
Trước phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng, thái độ của 3 du khách Trung Quốc về vụ việc đã cách tân hoàn toàn chỉ sau 1 ngày. “Chúng tôi muốn được tha thứ. Có lẽ đã quá trễ. Có lẽ chúng tôi đáng bị chỉ trích. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn xin lỗi và đang nỗ lực giái quyết vấn đề” – SCMP dẫn lời xin lỗi của 3 du khách Trung Quốc cho biết.
Một trong ba du khách Trung Quốc nói trên khẳng định họ sẵn sàng xin lỗi ông Cheng và trả tiền đền bù cho ông. Người này, danh tính không được tiết lộ, nói rằng sau khi vụ việc bị đưa lên mạng, họ đã bị nhiều người chỉ trích nặng nề, có cả các người gọi điện thoại trực tiếp.
Được biết, 3 du khách Trung Quốc nói trên đã liên hệ có ông Cheng và hai phía đang bàn bạc vấn đề.
Tham khảo thêm nhiều tài liệu khác ở chuyên mục cho thuê vinhomes central park
Bạn muốn nghiên cứu 1 số căn hộ cao tầng khác ở bình thạnh thì click ở đấy Căn hộ Bình Thạnh