Dự án De La Sol quận 2 và các tiện ích nổi bật

Không thua quận 2, hiện tại quân 4 cũng đã được xem là 1 trong những phần quan trọng của trọng tâm đô thị Hồ Chí Minh với tốc độ phát triển nhanh chón

Đơn vị thiết kế quán cafe tiện ích 2020
Ai là người viết bài bình luận khiến ông Trump nổi trận lôi đình?
Đất nền ven sông Sunshine Heritage Phan Thiết

Không thua quận 2, hiện tại quân 4 cũng đã được xem là 1 trong những phần quan trọng của trọng tâm đô thị Hồ Chí Minh với tốc độ phát triển nhanh chóng trong một vài năm gần đây.

Việc xây dựng nhữn dòng căn hộ cấp cao cũng được đầu tư mạnh mẽ trên những tuyến đường đắt giá của quận, được chứng tỏ tốc độ khách hàng chọn mua ở hay đầu tư ngày dần nhiều.

Dự án De La Sol sở hữu đầy đủ 3 yếu tố gồm “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, soi bóng xuống dòng sông Sài Gòn, có view về quận trọng tâm rất náo nhiệt. Danh gia can ho De La Sol boi Phong Le là sở hữu trong mình những đặc điểm hết sức nổi bật của một quận sầm uất về tài chính lẫn giao thông.

du an can ho de la sol quan 4

Dự án De La Sol với hệ thống căn hộ đón làn gió mát từ sông Sài Gòn thổi vào, thưởng ngoạn một Sài Gòn phồn hoa và kiêu sa, năng động và phát triển nổi bật hơn trước. Dự án này với vị trí đẹp tại quận 4, với thể lôi kéo một vài NĐT BDS và ngày dần nhiều các vận hành kinh doanh thương mại lẫn nhu cầu về nhà ở.

Rio Vista Quận 9 được đầu tư bởi tập đoàn MIK Group theo loại hình nhà phố được triển khai tại quận 9. Dự án này được thiết kế theo mô hình phong cách nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp. Với vị trí xây dựng tại đường Dương Đình Hội I phường Phước Long B càng khiến cho dự án nhà phố quận 9 trở nên nổi bật. 

Toàn bộ dự án nhà phố Rio Vista Quận 9 được triển khai từ năm 2017 và hoàn thiện năm 2019. Sau thời gian đi vào hoạt động thì nhà phố đường Dương Đình Hội quận 9 được đánh giá có chất lượng tốt đảm bảo về thiết kế, thẩm mỹ và vận hành.

Thông tin cụ thể về dự án Rio Vista MIK Group cùng những đánh giá của Chuyên gia Lê Đình Phong có ngay tại đây: Rio Vista

Cung cấp bảng giá chuyển nhượng và cho thuê nhà phố quận 9 năm 2021 cùng với những tư vấn phương án đầu tư phù hợp cho khách hàng có nhu cầu.

Giao thông của căn hộ De La Sol quận 4

Khu vực quận 4 này cũng là trọng tâm của đô thị vì bao quanh nó là các quận trọng điểm như quận 1, quận 2, quận 7, quận 8. Vị trí vàng để lưu thông đến một số đia điểm quan trọng của thành thị như:

+ Mất khoảng 5 phút đi từ dự án De La Sol ra đến Bến Nhà Rồng quận 1, nơi mang thể tiếp khách du lịch trong và ngoài nước.

+ Mất tầm 7 phút để đến tòa nhà Bitexco quận 1, nơi làm việc và mua sắm cao cấp.

+ dao động 7 phút đến hầm Thủ Thiêm và 15 phút đến Phu Mỹ Hưng, 5 phút đến quận 8 qua cầu Nguyễn Văn Cừ.

tien ich du an de la sol quan 4

Phong Lê chuyên tìm kiếm và phân tích các dự án căn hộ chung cư cao cấp tại Sài Gòn .

Không một số thế từ dự án De La Sol cũng rất tiện lợi để mang thể đi đến với các quận trọng điểm thông qua nhiều hướng như cầu Khánh Hội, cầu Tân Thuận một, 2, cầu Kênh Tẻ, cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Ông Lãnh, cầu Calmet,…

Tiện ích dự án De La Sol

Dự án De La Sol mang vị trí đắt địa View Sông cực đẹp, hướng nhìn từ trên cao nhìn xuống con sông uốn lượn mềm mại. Không gian thoáng đãng cộng làn gió mát sẽ đem đến mạch sống xanh tươi cho cư dân trải nghiệm cuộc sống hiện đại trong lành nhất.

Quận 4 cũng đang rất phát triển về lĩnh vực giáo dục Quận 4 ,kinh tế, giao thông, bao quanh là sông và kênh rạch cực kỳ thoáng mát. Những công viên cây xanh cũng đang được quy hoạch và cải tạo ngày dần mạnh như Nguyễn Kiệm rộng 2.7ha, công viên Hồ Khánh Hội rộng 17.6ha…

Ngoài việc có vị trí kim cương thì dự án này có được đầu tư thi công 1 hệ thống tiện ích bên trong đa dạng đạt tiêu chuẩn cấp cao sở hữu thể mang lại cho cư dân ử đây 1 phong cách sống rất tuyệt vời, hiện đại bậc nhất.

https://www.youtube.com/watch?v=8CURNfsZ4Tk

Capitaland Vietnam

Tiện ích nổi bật của De La Sol quận 4

+ Khu TTTM bao gồm nhiều loại hình kinh doanh như ngân hàng, nhà hàng, trung tâm mua sắm, quán café sang trọng

+ Hồ bơi tràn view sông Sài Gòn rộng thoáng

+ Phòng tập thể dục, yoga, Spa

+ Khu giải trí trẻ em, khu sinh hoạt cùng đồng

+ Khu BBQ ngoài trời, Cafe thư giãn

Ở đó cư dân cũng được tận hưởng tiện ích cao cấp và thoả thích bên gia đình mang trung tâm mua sắm nổi tiếng, khu giải trí thể thao và giải trí. Một số hoạt động thể thao, chăm sóc sắc đẹp cũng được cung cấp đầy đủ tại chính nơi ở của mình.

COMMENTS