The Parkhill dự án Nhà phố mái ấm yêu thương đầy quyến rũ

The Parkhill Phan Thiết được xem là dự án mang đến niềm ao ước về 1 cuộc sống hiện đại đẳng cấp quốc tế. Hiện nay, dự án đang nhận được sự chú ý đôn

L’Amour Resort dự án đất nền CĐT lớn đậm phong cách
Đánh giá thi công không gian thẩm mỹ viện, spa cuốn hút
Dịch vụ thiết kế văn phòng ấn tượng 2020

The Parkhill Phan Thiết được xem là dự án mang đến niềm ao ước về 1 cuộc sống hiện đại đẳng cấp quốc tế. Hiện nay, dự án đang nhận được sự chú ý đông đảo KH, đặc trưng là những vị khách nước ngoài khó tính nhất.

The Parkhill

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://reviewland.vn/chung-cu/binh-duong/bcons-dong-tan

Đất nền nhà phố và biệt thự The Parkhill phường Phú Hài mái ấm yêu thương

Có tổng diện tích trên 259.376 m2, biệt thự The Parkhill là nhà phố và biệt thự cao cấp xây nhà cao 2-3 tầng nhà kế cạnh trả góp. Bỏ lại sau lưng những bộn bề, vội vã của cuộc sống hiện đại thường nhật. Bước chân qua cánh cổng, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Được tô điểm bởi những thảm cỏ mát lành, vòm cây. Với mật độ xây dựng chỉ 60%, còn lại tất cả được chủ đầu tư dành cho những hàng cây xanh ngút tầm mắt. Và không gian xanh của vườn dạo bộ nhằm mang đến bầu không khí thư thái. Mát lành và an nhiên cho cư dân ngay tại trung tâm thành phố. Được quy hoach phát triển bậc nhất khu vực phía Miền Trung Phan Thiết, được ủy ban nhân dân Thành phố đặc trưng chú ý chú trọng xây dựng phát triển và trong tương lai chắc chắn khu vực Bình Thuận sẽ trở nên 1 trong những khu vực được nâng cao, phát triển bậc nhất trong thời gian sắp tới. Cây xanh giúp con người cắt giảm tiếng ồn, cắt giảm khói bụi. Vì vậy mà môi trường sống nơi đây không chịu ảnh hưởng ô nhiễm đô thị. Dự án The Parkhill Parkhill tọa lạc ngay mặt đường mặt tiền Võ Nguyên Giáp, tuyến đường huyết mạch của Bình Thuận Phan Thiết.

The Parkhill Phan Thiết đang hưởng ứng được sự quan vô cùng lớn của KH và chuẩn bị sẽ mang tới 1 làn sóng mới trên thị trường nhà ở Phan Thiết. Và chỉ có những Tiện ích Dự án The Parkhill Parkhill mới có thể mang tới 1 không gian tha hồ và thư giãn sau phố xá ồn ào và những giờ làm việc căng thẳng, thì tại Khu phức hợp Dự án The Parkhill Parkhill. Nhờ những tiện ích nội khu cũng như bên ngoài ở trên, dân cư của biệt thự The Parkhill sẽ được hưởng 1 cuộc sống hiện đại chuẩn mực, hiện đại và văn minh bậc nhất giữa lòng Phan Thiết chật hẹp.

Đất nền nhà phố và biệt thự The Parkhill mặt tiền Võ Nguyên Giáp đầy quyến rũ

Các căn nhà phố và biệt thự cao cấp trong dự án đất nền The Parkhill phường Phú Hài đều được đón thoáng, đón nắng tự nhiên, bằng cách tối đa hóa diện tích tiếp xúc với không gian và thiên nhiên bên ngoài. Dự án The Parkhill Parkhill sở hữu khối trung tâm tưuơng mại có chiều dài gần 500m chạy dọc theo trục mặt tiền Võ Nguyên Giáp tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ với nhiều thương hiệu lớn kinh doanh và quảng bá hình ảnh giúp cho giá trị thương mại BĐS tại khu vực này không ngừng gia tăng. Diện tích đất nền biệt thự cao cấp tại Dự án The Parkhill Parkhill cũng cực kì đa dạng, từ Diện tích nhà phố liền kề: 8x20m, 8x25m, 6x20m, 6x25m, 5x20m, 5x25m, Diện tích biệt thự: 12x20m, 15x20m, Diện tích shophouse: 5x20m, nhà phố và biệt thự cao cấp. Qúy KH sẽ có nhiều chọn lựa cho chính bản thân và gia đình, nhà phố và biệt thự cao cấp được chắc chắn cả về mặt thiết kế lẫn nội thất bên trong, tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt cho gia chủ khi sống tại Dự án The Parkhill Parkhill.

Một trong những điều khiến nhiều KH yêu thích Dự án The Parkhill Parkhill chính bởi sự quy hoạch đồng bộ của Tập Đoàn Danh Khôi. Đây cũng là xu hướng phát triển và tiến tới của rất nhiều KH trong thời gian gần đây. Thay vì chọn các căn nhà ở trong ngõ ngách, muốn đi chợ hay đi chơi cũng đều rất khó khăn, an ninh không đảm bảo, thì các căn Dự án The Parkhill Parkhill lại khắc phục hoàn toàn nhước điểm này. Với những tiềm năng phát triển mạnh từ vị trí đắc địa do vậy Dự án The Parkhill Parkhill sẽ mang đến cho bạn 1 môi trường sống đầy đủ các tiện ích nội khu cũng như bên ngoài tuyệt vời xứng đáng là nơi an cư lí tưởng cho bạn và gia đình đây cũng chính là cơ hội đầu tư cho những nhà đầu tư thông thái.

Nguồn tại: Thiết kế Xây Dựng

COMMENTS