Những dự án đang triển khai nổi bật của chủ đầu tư Sunshine Group

Theo cập nhật hiện nay thì Sunshine Group đang hoạt động mạnh tại Tp.Hồ Chí Minh một sự nam tiến gây bùng nổ cho thị trường bất động sản tại đây khi c

3 Yếu tố vượt trội của dự án Condotel Sun Group Tây Hồ
Khái quát về cấu tạo và thiết kế của dòng bơm chìm tsurumi HS
Căn hộ cao cấp The Avila 2 Võ Văn Kiệt chất lượng – tiến độ song hành

Theo cập nhật hiện nay thì Sunshine Group đang hoạt động mạnh tại Tp.Hồ Chí Minh một sự nam tiến gây bùng nổ cho thị trường bất động sản tại đây khi cùng lúc triển khai nhiều dự án và tiến độ đang rất tốt.

Các dự án Sunshine Group như thế nào? Tiềm lực Sunshine ra sao? Dưới bài viết sau SaleReal sẽ thống kê các điểm tiềm năng để khách hàng biết thêm và cập nhật tình hình đầu tư có sự đúng đắn nhất.

Tham khảo thêm thông tin chủ đầu tư Sunshine Group tại video:

Những dự án đang triển khai nổi bật của chủ đầu tư Sunshine Group

Dự án Sunshine Group – Sunshine City Sài Gòn

Dự án đang hot trên sàn nhà đất của tập đoàn Sunshine Group chính là Sunshine City Sài Gòn.

Căn hộ Sunshine Group Quận 7 phát triển dòng căn hộ cao cấp có quy mô rộng lên đến 9.91ha nằm ngay tuyến đường có dòng sông chảy qua tạo nên view cực kỳ đẹp và khu đất có giá trị hơn.

Dự án Sunshine Quận 7 xây dựng với 9 block và có chiều cao từ 26 đến 38 tầng và số lượng sản phẩm đưa ra đáp ứng khá mạnh trong con sốt khan hiếm nguồn cung đó là 3748 căn hộ.

Hiện tại căn hộ Sunshine Group Quận 7 đang trong quá trình xây dựng khá tốt và dự kiến theo kế hoạch sẽ bàn giao vào quý 2 năm 2020 thời điểm thị trường bất động sản đang sôi động rất mạnh.

So với những dự án trong khu vực thì chung cư Sunshine Group Quận 7 có giá bán rất phù hợp hiện nay thấp hơn rất nhiều ở khu Phú Mỹ Hưng chỉ 50 triệu/m2 và tiêu chuẩn bàn giao rất cao cấp.

Sunshine Group Quận 7 nằm tại đường Phú Thuân,Quận 7 vị trí kết nối đến Nam Sài Gòn nhanh nhất hiện nay vậy nên giá trị tài sản tăng rất cao nhà đầu tư nên cân nhắc và sở hữu cho mình.

Căn hộ Sunshine Group – Sunshine Venicia

Kế đến dự án cũng đang triển khai chính là Sunshine Venicia Thủ Thiêm căn hộ cao cấp nằm tại phường Bình An,Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Sunshine Quận 2 có tổng quy mô xây dựng là 7.092m2 xây dựng với 1 block và có chiều cao 26 tầng nằm ngay khu đất vàng tại Quận 2 dự án được đánh giá cao khi nhà đầu tư đổ vốn.

Sunshine Group Quận 2 đưa ra thị trường với số lượng 293 sản phẩm vừa bao gồm căn hộ và sky villas số lượng khá ít và vị trí đắc địa thời điểm khách hàng nên cân nhắc và đầu tư nhanh nhất.

Chung cư Sunshine Group Quận 2 đang mở bán với mức giá từ 6000 Usd/m2 đến 8000 Usd/m2 mức giá không quá cao so với khu vực Quận 2 đang tăng mạnh hiện nay.

Căn hộ Sunshine Quận 2 nội thất bàn giao dòng hạng sang và được nhập khẩu từ Ý bên cạnh đó thiết kế căn hộ còn có lô gia và khoảng sân vườn riêng khách hàng thấy ngay được giá trị tại nơi định cư của mình.

Song song hai dự án tiềm năng trên có một điểm khá mạnh cũng tạo được uy tín của Sunshine chính là quyền ở hữu lâu dài khi khách hàng là người Việt và 50 nếu khách hàng mang quốc tịch nước ngoài.

Chưa kể sổ hồng riêng thật sự chỉ trong vài năm thành lập và một sự nam tiến cực kỳ tiềm năng trên cũng đủ để khách hàng yên tâm và tin tưởng đầu tư vào tập đoàn Sunshine Group.

Đây là hai sản phẩm điển hình đang được Sunshine Group triển khai nếu khách hàng cần biết thông về các dự án khác hoặc giá bán và chính sách có thể liên hệ SaleReal để được cung cấp thông tin mới chính xác nhất trước khi quyết định rót vốn vào.

COMMENTS