Lợi ích gì điện năng lượng mặt trời gia đình công nghệ hiện đại

thi cong dien mat troi không dự trữ là hệ thống chỉ hoạt động khi có điện lưới và sẽ dừng hoạt động trong trường hợp mất điện để đảm bảo an toàn cho lưới điện. Hệ thống này dùng cho các khu vực có điện lưới ổn định với mục đích.

Việc báo giá lắp điện mặt trời gia đình nào là tùy vào nhu cầu của mỗi hộ gia đình. Thông thường đối với hộ gia đình nhỏ, công ty nhỏ có thể đầu tư hệ thống điện năng lượng từ 1 đến 3 kW giá thành khoảng 40 đến 50 triệu với diện tích giàn pin từ 10 đến 30m2. Những công ty lớn có thể lắp đặt những giàn pin lên đến 80m2 đến 100m2 chi phí sẽ tăng cao rất nhiều.

Lợi ích gì điện năng lượng mặt trời gia đình

thi cong dien mat troi

công ty điện mặt trời hòa lưới sẽ thiết kế cho bạn một cách thức lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời phù hợp nhất. Giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu quả cung cấp điện đúng theo nhu cầu sử dụng.

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới tiết kiệm chi phí đầu tư và có tuổi thọ trên 30 năm – he thong dien nang lương mat troi không sử dụng ắc quy do đó các doanh nghiệp không phải tốn chi phí đầu tư, bảo trì, bảo dưỡng ắc quy. Ngoài ra, đồng hồ hai chiều mua bán điện của EVN là cách thức lý tưởng thay thế việc đầu tư hệ thống lưu trữ điện. Hệ thống có tuổi thọ kéo dài trên 30 năm giúp mang lại hiệu quả lâu dài về mặt kinh tế và môi trường.

Đầu tư hệ thống điện mặt trời 2020

he thong dien nang lương mat troi sẽ nhận bức xạ mặt trời và chuyển hóa thành nguồn điện một chiều (DC). Nguồn điện DC này sẽ được chuyển đổi thành nguồn điện xoay chiều (AC) thông qua Grid Tie Inverter ( bộ chuyển đổi điện nối lưới). Với bộ chuyển đổi này sẽ đảm bảo nguồn năng lượng được tạo ra từ hệ pin mặt trời sẽ được chuyển đổi ở chế độ tốt nhất nhằm tối ưu hóa nguồn năng lượng từ hệ pin mặt trời và cung cấp điện năng cho tải.

thi cong dien mat troi

Công Hùng Solar công ty chuyên thi công lắp đặt điện mặt trời tại TpHCM với hớn 10 năm kinh nghiệm là nhà thầu các dự án điện mặt trời quy mô lớn – Tìm kiếm >>> https://dienmattroigiadinh.net/lap-dat-dien-mat-troi-tai-dong-nai/

Lời khuyên của chúng tôi: trước khi chọn lọc khoản đầu tư lớn đó, chúng ta hãy tham khảo, nhờ tư vấn, báo giá. Những nhà thầu thi công lắp đặt điện mặt trời có kinh nghiệm có thể giúp chúng ta nắm bắt những thông báo đúng đắn, tránh một số sai lầm có thể gây tốn kém trước khi nó quá muộn.

Tư vấn thi công hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái tư vấn cách thức lắp đặt điện mặt trời, nhà ở, văn phòng, cao ốc, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, xí nghiệp giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành dài lâu.

VIDEO HƯỚNG DẪN CÁCH LẮP ĐIỆN MẶT TRỜI

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG HÙNG SOLAR
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246 || Email: conghungpc@gmail.com
Web: https://dienmattroigiadinh.net