Căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh – địa điểm đáng sống

Công ty thiết kế nội thất Modern Decor tổ hợp nhà ở cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ toạ lạc tại vị trí thuận lợi ngay trên mặt đường Tôn Đức Th

Báo giá trọn gói Vệ sinh máy lạnh quận Phú Nhuận giá rẻ
Ai chịu trách nhiệm trong các dự án titan?
Á hậu, người mẫu bị “tú ông” đường dây bán dâm ngàn đô khai thêm là ai?

Công ty thiết kế nội thất Modern Decor tổ hợp nhà ở cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ toạ lạc tại vị trí thuận lợi ngay trên mặt đường Tôn Đức Thắng 1 địa điểm siêu đẹp xứng danh là trung tâm của trung tâm , bao quanh bởi hệ thống tiện ích khu vực phong phú. Lấy cảm hứng từ màu xanh của lá, nét xanh của trời, điểm xanh của nước dưới bàn tay thiết kế tài ba, tạo nên môi trường sống hoàn hảo, chan hoà với thiên nhiên.Hứa hẹn nơi đây sẽ đem đến cho bạn 1 chất lượng sống đỉnh cao xứng tầm đẳng cấp quốc tế mà chỉ lúc đến với nơi đây bạn mới cảm nhận hết được.

Vinhomes Golden River

Nâng tầm giá trị đời sống tại căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh

thiết kế thi công nội thất là dự án bất động sản nằm phía Đông TP.Hồ Chí Minh do VinGroup làm chủ đầu tư. Dự án căn hộ cao cấp được mở rộng với qui mô lớn, lại được sự ủng hộ, quan tâm từ phía ủy ban nhân dân thành phố, căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh đợi mong sẽ tỏa sáng như 1 trung tâm mới nơi cửa ngõ phía Đông thành phố. Từ Vinhomes Golden River, VinGroup mong mỏi mỗi cư dân sẽ luôn tìm được niềm hứng khởi để bước ra đời sống không ngừng vận động ngoài kia, hòa vào nhịp phát triển hối hả và hưởng ứng những điều mới mẻ, tươi đẹp. Bằng sự nhiệt thành, tận tâm và chữ tín trọn vẹn, từng thành viên VinGroup đã, đang và sẽ không ngừng góp tay vun đắp cho mong mỏi đó thành hiện thực, cho miền xanh căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh mãi căng tràn sức sống.

Tiện ích Công ty thiết kế nội thất Modern Decor quận 1 được nhiều gia đình phân tích và ưa chuộng cao nhất. Đó là hệ thống chăm sóc sức khỏe rất hoàn hảo. Chung cư xây dựng có cả bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà cho những ai có nhu cầu. Hệ thống phòng tập với đầy đủ loại hình sức khỏ thể thao như spa, yoga, đường dạo bộ, gym. Đối với người cao tuổi còn có khu tập dưỡng sinh, khu chơi cờ riêng biệt. Nơi đây xứng đáng là nơi nâng cao giải trí, sức khoẻ, dành cho tất cả mọi người ở các lứa tuổi khác nhau.

Giá bán căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh

Những thiết kế mở của thiết kế thi công nội thất với các dao động không gian xanh ngắt phối hợp cùng các gam màu sắc trung tính tạo nên 1 ngôi nhà mát mắt, nơi có thể thỏa sức tận hưởng cảm giác thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả, tận dụng ánh sáng mặt trời để giảm thiểu điện năng cho ngôi nhà và ngắm nhìn toàn khu vực phía Đông TP.Hồ Chí Minh lung linh ánh đèn về đêm. Tất cả các chung cư hạng sang dưới bàn tay của những nhà thiết kế đầy sáng tạo trở thành vô cùng đặc biệt với không gian tràn ngập ánh sáng từ của sổ, không gian các phòng được thiết kế riêng biệt với các loại diện tích 2-3 phòng ngủ, cung cấp được tối đa nhu cầu của quý khách hàng với mức thanh toán hợp lý nhất.

Giá bán căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh

Như chúng ta đã biết việc 1 chung cư hạng sang được nhiều quý khách hàng quan tâm và phân tích cao. Thiết kế căn hộ chính là điểm quan trọng nhất. Tại căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh mọi căn hộ đều được bố trí và thiết kế rất hợp lý. Với 1 tỷ lệ đáng mơ ước. Các kĩ sư thiết kế tại dự án bất động sản này đã tìm tòi và nghiên cứu kỹ qua tất cả các dự án bất động sản đẳng cấp cao của các công trình chung cư trên toàn quốc. Để lựa chọn ra cho căn hộ căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh 1 phong cách thiết kế thích hợp nhất. Với phong cách thiết kế không gian mở. Đây là lựa chọn phong cách được nhiều người ưa chuộng nhất cũng là phong cách thích hợp nhất trong thời điểm hiên tại. Đặc biệt, căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh còn nằm chính giữa hệ thống “lá phổi xanh” của thành phố, bao quanh là khu công viên hồ điều hòa. Đặc điểm chung của các công viên này là không gian xanh và diện tích mặt nước rộng lớn, trong đó nổi bật nhất là công viên hồ điều hòa.

Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại – 0906 765 092

Xem thêm thông tin

COMMENTS