Dự án Hausbelo Quận 9 vị trí có tiềm năng phát triển gì

Dự án Hausbelo Quận 9 vị trí có tiềm năng phát triển gì

Hausbelo là dự án thứ 2 của EZ LAND tại khu vực TP HCM. Đây là một trong những dự án bất động sản tầm trung được xây dựng tại thị trường quận 9 với nh

“Tình nghệ sĩ” quyên góp 835 triệu đồng giúp đỡ diễn viên Lê Bình, Mai Phương
Đất nền nhà phố và biệt thự Victoria Village quận 2 xu hướng của giới siêu giàu
Novaworld Phan Thiết khu đất nền thiết kế phong thủy thiết kế thoáng

Hausbelo là dự án thứ 2 của EZ LAND tại khu vực TP HCM. Đây là một trong những dự án bất động sản tầm trung được xây dựng tại thị trường quận 9 với những tiện ích vượt trội cả về nội khu cũng như ngoại khu và vị trí. Vậy vị trí can ho Hausbelo có tiềm năng phát triển gì hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Nhận định Quốc Dũng về dự án Hausbelo quận 9 với vị trí đắc địa đã và đang trở thành dự án bất động sản thu hút nhất hiện nay. Vị trí của căn hộ Hausbelo có được là vị trí trọng điểm tại căn hộ quận 9 và giúp dự án này có được giá trị cao so với những dự án cùng loại khác.

Vị trí dự án Hausbelo có tiềm năng phát triển gì?

Dự án Hausbelo quận 9 được xây dựng trên trục đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9 với tổng thiết kế trên nền diện tích hơn 8000m2, 3 tòa tháp cao 18 tầng và 568 căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ được thiết kế. So với các dự án bất động sản khác cùng loại thì Hausbelo thì chia sẻ của Quốc Dũng thành viên SaleReal Team sản phẩm sở hữu một mặt bằng thuận tiện cho sinh sống và những tiện ích tối ưu nhất.

Những khách hàng quan tâm các dự án căn hộ đường Liên Phường thì không nên bỏ qua dự án Opal City của tập đoàn Đất Xanh được Quốc Dũng Blog phân tích chi tiết tại dungquoc.com: Opal City, vì sao nên mua căn hộ Đất Xanh Quận 9.

khu vuc du an hausbelo quan 9

Xét về sự phát triển lâu dài thì Hausbelo có vị trí tốt nhất hiện nay trên thị trường quận 9 và trở thành tâm điểm quan tâm của các nhà đầu tư cũng như các hộ gia đình. Có thể nói, Hausbelo là dự án có khả năng sinh lời cao theo góc nhìn của các thành viên SaleReal Team cũng như Quốc Dũng, tiềm năng phát triển lớn đối với cả những nhà đầu tư bất động sản cũng như những gia đình có nhu cầu nhà ở.

Giới thiệu căn hộ quận 9 Quốc Dũng đánh giá cao vị trí của Hausbelo. Với vị trí thuận lợi ngay đường Liên Phường đang được mở rộng lên tới 30m thì tiềm năng phát triển của dự án này được đánh giá là nổi bật hơn hẳn so với những dự án khác.

Về yếu tố sinh lời đối với các nhà đầu từ, vị trí của Hausbelo ngay mặt đường  đường Liên Phường, nơi có thể di chuyển dễ dàng đi các hướng, đặc biệt là khu công nghệ cao quận 9 nơi sẽ thu hút hơn 300 nghìn lao động tay nghề cao. Hiện tại khu công nghệ cao đã đi vào hoạt động một phần nhỏ, và tính tới năm 2020 thời gian Hausbelo đi vào hoạt động thì khu công nghệ cao đã hoạt động mạnh. Thời điểm này, nhu cầu nhà ở, nhà thuê sẽ nở rộ nhất và với vị trí cách khu công nghệ cao khoảng 5 phút di chuyển, Hausbelo chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm quan tâm của những người có nhu cầu nhà ở và nhà thuê.

mo rong duong lien phuong

Đối với những hộ gia đình mua nhà để sinh sống, vị trí của Hausbelo cũng là một trong những dự án có vị trí đắc địa, di chuyển dễ dàng. Từ Hausbelo đi vào Thủ Đức chỉ mất khoảng 15 phút qua Xa lộ Hà Nội, vào Quận 7 qua cầu Phú Mỹ cũng chỉ 15 phút. Di chuyển vào khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Thủ Thiêm qua trục Long thành Dầu giây cũng chỉ 10 phút.

Video giới thiệu dự án HausBelo chia sẻ Quốc Dũng

Như vậy với vị trí và trục đường di chuyển dễ dàng như vậy, Hausbelo trở thành một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng dành cho các gia đình cũng như những nhà đầu tư bất động sản.

Dự án tại quận 9 Hausbelo này đang được các nhà đầu tư và hộ gia đình chú ý không chỉ bởi tiện ích về vị trí mà còn cả những tiện ích nổi bật tạo nên giá trị cao cho dự án. EZ LAND đã đầu tư đồng bộ và tạo nên một không gian sống lý tưởng nhất cho các hộ gia đình.

Những thông tin tiếp theo về dự án Hausbelo sẽ được Quốc Dũng tiếp tục cập nhật trong những nội dung tiếp theo!

 

COMMENTS