Ngân hàng thương mại đồng loạt chặn giao dịch tiền ảo, Bitcoin

(Vinhomescentralparktc.comO) – Tất cả chuyển nhượng liên quan đến tiền ảo như nộp rút tiền, chuyển khoản, chuyển nhượng thẻ… đều không được nhận lời

Những ưu điểm nổi bật của căn hộ cao cấp The Penta Tiến Phát Corp
Đơn giá thiết kế thi công không gian nội thất công ty dịch vụ đẳng cấp
Mẫu gạch giả gỗ tại TPHCM mới nhất 2021 giá tốt dễ dàng thi công

(Vinhomescentralparktc.comO) – Tất cả chuyển nhượng liên quan đến tiền ảo như nộp rút tiền, chuyển khoản, chuyển nhượng thẻ… đều không được nhận lời qua hệ thống của ngân hàng thương mại.

  • Tràn lan bẫy tiền ảo (*): Người chơi “mất chì lẫn chài”
  • Tràn lan bẫy tiền ảo
  • Sắp trình Chính phủ đề án quản lý tiền ảo Bitcoin
  • Loay hoay tìm một vàih quản lý tiền ảo

  • Tràn lan bẫy tiền ảo (*): Người chơi “mất chì lẫn chài”

  • Tràn lan bẫy tiền ảo

    Tràn lan bẫy tiền ảo


  • Tràn lan bẫy tiền ảo (*): Người chơi “mất chì lẫn chài”

  • Tràn lan bẫy tiền ảo

  • Sắp trình Chính phủ đề án quản lý tiền ảo Bitcoin

  • Loay hoay tìm một vàih quản lý tiền ảo

Ghi nhận của Báo Người Lao Động, 1 số ngân hàng (NH) thương mại gần đấy đã gửi thông báo đến bạn về việc không thực hiện một vài chuyển nhượng tiền ảo. Điều này nhằm thực hiện chỉ thị của NH Nhà nước về một vài giải pháp tăng cường kiểm soát một vài chuyển nhượng, làm việc liên quan đến tiền ảo.

NH TMCP Quốc tế (VIB) cho biết toàn bộ chuyển nhượng liên quan đến tiền ảo đều không được nhận lời qua hệ thống của VIB như nộp rút tiền, chuyển khoản, chuyển nhượng thẻ nhằm mục đích trực tiếp hoặc gián tiếp mua, phân phối tiền ảo bitcoin, ethereum… có một vài đối tượng, sàn kinh doanh tiền ảo như Remitano, Binomo. Các chuyển nhượng có liên quan đến tiền ảo nếu được phát hiện sẽ bị từ chối thực hiện và xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngân hàng thương mại đồng lòng chặn một vài chuyển nhượng tiền ảo, Bitcoin - Ảnh 1.

Nhiều ngân hàng thương mại đã có giải pháp tăng cường kiểm soát một vài chuyển nhượng, làm việc liên quan đến tiền ảo. Ảnh: Internet

Tại NH TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), chỉ thị về một vài giải pháp tăng cường kiểm soát một vài chuyển nhượng, làm việc liên quan đến tiền ảo và đánh bạc trực tuyến ở NH này cũng được ban hành. Cụ thể, PVcomBank không thực hiện một vài chuyển nhượng liên quan đến rửa tiền và tài trợ khủng bố; không cung ứng dịch vụ chi trả, thực hiện chuyển nhượng thẻ, cấp tín dụng qua thẻ, chuyển tiền quốc tế cho một vài bạn liên quan tới làm việc kinh doanh tiền ảo, đánh bạc trực tuyến và một vài hành vi đánh bạc bất hợp pháp khác…

“Yêu cầu này được PVcomBank tiến hành trên toàn hệ thống để rà soát, ngăn chặn đối có một vài chuyển nhượng tiền ảo ở NH” – đại diện NH này cho biết.

NH Public Bank Việt Nam cũng khuyến cáo bạn không thực hiện chuyển nhượng, làm việc liên quan tới tiền ảo. NH này cũng đề nghị cán bộ, nhân viên của NH không tham dự làm việc chuyển nhượng, thảo luận, đầu tư và kinh doanh Bitcoin, một vài loại tiền ảo tương tự khác; cũng như không sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của NH để phục vụ cho một vài chuyển nhượng liên quan đến tiền ảo.

Đại diện 1 số NH thương mại cho biết các chuyển nhượng liên quan đến tiền ảo, Bitcoin… có thể được phát hiện thông qua nghiệp vụ chuyên môn của bộ phận chống rửa tiền, quản lý rủi ro của từng NH. Dù vậy, việc kiểm soát phát hiện, ngăn chặn và rà soát, báo cáo chuyển nhượng tiền ảo cũng gặp gặp khó.

Chẳng hạn, NH thương mại là trung gian chi trả, thực hiện một vài lệnh chi trả theo đề nghị của chủ tài khoản trên cơ sở phân tích rủi ro chuyển nhượng theo quy định. Đồng thời, đến nay vẫn chưa có giải đáp, quy định cụ thể về tiền ảo và làm việc kinh doanh tiền ảo như dấu hiệu phát hiện chuyển nhượng liên quan đến tiền ảo, danh sách một vài loại tiền ảo, sàn chuyển nhượng, mã chuyển nhượng và một vài cá nhân, công ty làm việc trong lĩnh vực kinh doanh tiền ảo…

Như Báo Người Lao Động đã nhiều lần phản ánh, thời gian qua làm việc đầu tư, chuyển nhượng tiền ảo, huy động vốn qua phát hành tiền ảo, đặc trưng là làm việc sử dụng tiền ảo để huy động vốn theo phương thức đa cấp càng ngày càng diễn biến phức tạp, có nguy cơ ảnh hưởng đến sự ổn định của phân khúc tài chính, trật tự an toàn xã hội và có thể gây rủi ro rất lớn đối có tổ chức, cá nhân tham dự. Thủ tướng Chính phủ cũng đã có chỉ thị về đề nghị tăng trưởng quản lý một vài làm việc liên quan đến Bitcoin và một vài loại tiền ảo tương tự khác.

Thái Phương

Tham khảo thêm nhiều tài liệu khác ở chuyên mục cho thuê vinhomes central park

Bạn muốn nghiên cứu 1 số căn hộ chung cư khác ở bình thạnh thì click ở đấy Căn hộ Bình Thạnh

COMMENTS