Đối xử thiếu công bằng với nhân viên?

Một nhân viên (Công ty TNHH Khánh Nghĩa; quận 5, TP HCM) phản ánh: "Tôi và 1 số đồng nghiệp cộng vi phạm kỷ luật và bị doanh nghiệp xử lý kỷ luật bằn

Mạng Viettel gặp trục trặc do nâng cấp phần mềm 4G
Có nên mua gạch bông gió mỹ thuật TPH ?
Đơn vị thiết kế thi công nhà hàng không gian đẳng cấp

Một nhân viên (Công ty TNHH Khánh Nghĩa; quận 5, TP HCM) phản ánh: “Tôi và 1 số đồng nghiệp cộng vi phạm kỷ luật và bị doanh nghiệp xử lý kỷ luật bằng hình thức kéo dài thời gian nâng lương bổng không quá 6 tháng. Tuy nhiên, sau đấy có 1 đồng nghiệp trong số đấy vẫn được doanh nghiệp nâng lương bổng dù chưa kết thúc thời gian kỷ luật, riêng cá nhân tôi thì không. Tôi rất bất bình có cách hành xử của doanh nghiệp…”.

Ông Nguyễn Minh Đạo,Phó Giám đốc Công ty TNHH Khánh Nghĩa, trả lời: Đúng là 3 tháng trước doanh nghiệp chúng tôi có xử lý kỷ luật 4 nhân viên kinh doanh có hình thức kéo dài thời gian nâng lương bổng không quá 6 tháng. Tuy nhiên, trong thời gian thi hành kỷ luật, 1 nhân viên trong số đấy tích cực sửa chữa sai phạm, chuyên tâm làm việc và có về 1 số hợp đồng lớn cho doanh nghiệp. Theo quy định của Bộ Luật Lao động, sau khi chấp hành được 1 nửa thời hạn kỷ luật, nếu Vinhomescentralparktc.com bị xử lý kỷ luật kéo dài thời hạn nâng lương bổng có sửa chữa tiến bộ, có thể được NSDLĐ xét giảm thời hạn. Căn cứ quy định trên, doanh nghiệp đã áp dụng giảm thời hạn kỷ luật cho Vinhomescentralparktc.com. Tôi khẳng định doanh nghiệp luôn đối xử công bằng đối có toàn bộ nhân viên.

Tham khảo thêm nhiều tài liệu khác ở chuyên mục cho thuê vinhomes central park

Bạn muốn nghiên cứu 1 số căn hộ chung cư khác ở bình thạnh thì click ở đấy Căn hộ Bình Thạnh

COMMENTS