Salah điên tiết vì bị CĐV Ai Cập “khủng bố” giữa đêm

(Vinhomescentralparktc.comO) – Tiền đạo Mohammed Salah khẳng định 1 vài CĐV Ai Cập không ngừng nghỉ gõ cửa phòng khách sạn của anh vào khi giữa đêm t

Resort bằng tre, giá 147 triệu/đêm nơi gia đình Beckham nghỉ dưỡng
Căn hộ cho thuê Gateway Thảo Điền tòa nhà đẳng cấp đón ánh sáng
Có nên cần công ty trang trí và thi công nội thất spa hàng đầu cổ điển

(Vinhomescentralparktc.comO) – Tiền đạo Mohammed Salah khẳng định 1 vài CĐV Ai Cập không ngừng nghỉ gõ cửa phòng khách sạn của anh vào khi giữa đêm trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2018.

  • Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng thắng Man City
  • Salah cân nhắc chia tay tuyển Ai Cập vì 1 bức ảnh
  • Phút 90 buồn của Salah
  • Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng thắng Man City

    Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng thắng Man City

  • Salah cân nhắc chia tay tuyển Ai Cập vì 1 bức ảnh

    Salah cân nhắc chia tay tuyển Ai Cập vì 1 bức ảnh

  • Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng thắng Man City

    Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng thắng Man City

  • Salah cân nhắc chia tay tuyển Ai Cập vì 1 bức ảnh

  • Phút 90 buồn của Salah

Ngôi sao đang chơi cho CLB Liverpool mới đó tuyên bố rằng anh sẽ đề nghị tất cả ban lãnh đạo LĐBĐ Ai Cập (EFA) từ chức nếu họ không có 1 vài giải pháp ngăn chặn hiện trạng trên diễn ra khi anh thi đấu cho tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Trong loạt thư gửi EFA, luật sư đại diện của Salah, ông Ramy Abbas Issa, đã đưa ra vô vàn đề nghị để chắc chắn sự riêng tư cho thân chủ.

Trong 1 lá thư gửi ngày 23-8, luật sư Issa khẳng định có Chủ tịch EFA Hany Abo Rida rằng thân chủ của ông bị đối xử theo 1 vàih “đáng thổ thẹn và thô bạo”.

Để ngăn chặn phiền toái cho Salah khi chân sút này thực hiện nghĩa vụ quốc gia trong thời gian tới, luật sư Issa đã đề nghị EFA thực hiện vô vàn đề nghị, bao gồm ngăn CĐV túc trực ngoại khu phòng khách sạn của Salah, gõ cửa phòng vào khi sáng sớm hay nửa đêm để xin chữ ký và chụp ảnh cũng như bủa vây lấy anh trong sân tập.

Salah điên tiết vì bị CĐV Ai Cập “khủng bố” giữa đêm - Ảnh 1.

Tiền đạo Mohammed Salah, ngôi sao sáng nhất tuyển Ai Cập. Ảnh: Reuters

Salah phải luôn được 2 vệ sĩ theo bảo vệ. Các vệ sĩ phải hiện diện ngoại khu phòng khách sạn của Salah 24/7. Mọi cuộc gọi đến phòng khách sạn của Salah phải “bị chặn”.

Salah sẽ không đại diện cho EFA để tham dự 1 vài sự kiện tài trợ, quảng bá, phỏng vấn…Mọi đơn vị tài trợ cho EFA đều không được phép dùng hình ảnh của Salah…

EFA được cho là tức giận có các điều kiện trên nhưng chân sút 26 tuổi nhấn mạnh rằng: “Tất cả các đề nghị này khiến tôi có vẻ như đang hành xử giống 1 kẻ chảnh chọe nhưng không phải vậy. Chúng tôi đã trình nhiều bức thư nhưng tôi không có ý làm rắc rối mọi chuyện”.

Nếu các đề nghị trên không được cung cấp, luật sư Issa dọa sẽ gửi 1 lá thư khác vào ngày 2-9 để đề nghị Chủ tịch và tất cả ban lãnh đạo EFA “từ chức trong 5 ngày bức thư được gửi”.

Cao Lực

Tham khảo thêm nhiều tài liệu khác ở chuyên mục cho thuê vinhomes central park

Bạn muốn nghiên cứu 1 số căn hộ chung cư khác ở bình thạnh thì click ở đó Căn hộ Bình Thạnh

COMMENTS