Opal City Đất Xanh những điểm hấp dẫn trong môi trường sống

Opal City Đất Xanh những điểm hấp dẫn trong môi trường sống

Không gian sống chính là yếu tố quan trọng có sự ảnh hưởng rất lớn đối với sức khoẻ dành cho mỗi con người. Hiểu được tầm quan trọng này, chủ đầu tư Đ

Dự án Central Park an ninh khép kín khu bậc nhất bàn giao cao cấp
Tiêu chuẩn chọn xưởng nội thất trường học hàng đầu
Căn hộ Imperia An Phú gây ấn tượng cho nhiều người với thiết kế

Không gian sống chính là yếu tố quan trọng có sự ảnh hưởng rất lớn đối với sức khoẻ dành cho mỗi con người. Hiểu được tầm quan trọng này, chủ đầu tư Đất Xanh Group tiếp tục giới thiệu đến khách hàng dự án Opal City với m ụctiêu chính là mang đến một không gian sống trong lành nhất dành cho mỗi người dân để đáp ứng nhu cầu an cư và lạc nghiệp tại TP HCM.

Tập đoàn Đất Xanh ra mắt dự án mới với số lượng căn hộ chung cư chất lượng cao được Quốc Dũng Blog đánh giá tại nhiều bài viết phân tích khá chi tiết. Nếu như quý khách hàng muốn đầu tư chung cư quận 9 thì đừng nên bỏ qua dự án Opal City tìm hiểu thông tin tại đây: https://dungquoc.com/du-an/can-ho-opal-city-dat-xanh/ tổ hợp căn hộ mới Đất Xanh ở phân khúc căn hộ tầm trung hiện đang nhận được sư quan tâm đông đảo của giới đầu tư bất động sản năm 2018.

Môi trường sống căn hộ Opal City

Mỗi không gian tại dự án Opal City đều được thiết kế vừa sang trọng, lịch sự lại vừa có không gian xanh để tạo sự hoà hợp giữa thiên nhiên và con người.

– Thiết kế không gian độc đáo tại căn hộ Opal City quận 9

Việc đưa không gian xanh từ bên ngoài vào bên trong các căn phòng đã giúp tạo nên sự hài hoà, thoáng đáng, đảm bảo sự thoải mái dành cho các gia chủ. Opal City được thiết kế độc đáo với không gian nội thất hài hoà, sang trọng, tiện nghi nhất.

thiet ke can ho opal city

Sống tại Opal City, quý cư dân trong tương lai sẽ được tận hưởng những tia nắng mặt trời xuyên qua từng ô cửa sổ nhỏ mỗi sớm mai thức dậy. Những làn gió mát được thổi lên phía Rạch Gò Lớn hay sông Rạch Chiếc sẽ mang lại nguồn không khí tự nhiên, vô cùng trong lành, tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái, thư thái để có được nguồn năng lượng mới cho ngày làm việc mệt mỏi.

Những thông tin về dự án mới quận 9 của Đất Xanh không nên bỏ qua. Tổng hợp thông tin thị trường được đánh giá bởi Quốc Dũng về kinh nghiệm, uy tín cùng một số dự án lớn do chủ đầu tư này phát triển tại chung cư quận 9, tìm hiểu thêm các dự án mới Quận 9 chia sẻ của Quốc Dũng, đây là các dự án tại Quận 9 của những chủ đầu tư uy tín đem đến lựa chọn tốt cho khách hàng khi mua.

Opal City Đất Xanh thiết kế phòng chức năng độc đáo

Mỗi khu vực chức năng bên trong căn hộ của dự án Opal City đều được thiết kế vô cùng hợp lý, khoa học để đón ánh sáng cùng làn gió mát từ tự nhiên nhiều nhất có thể. Các khu vực phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều được thiết kế và bố trí để giúp các gia chủ cảm nhận được sự tự tin, thoải mái nhất, không bị bí bách, chật chội.

Mặc dù nằm trong phân khúc căn hộ ở mức giá tầm trung nhưng Opal City quận 9 của Tập đoàn Đất Xanh được đầu tư khá nhiều các tiện ích thư giãn độc đáo khác nhau như: hồ bơi tràn bờ thoáng mát, khu cafe, trường mầm non, khu vui chơi dành cho trẻ em, trung tâm thương mại…Quý khách hàng hãy tìm hiểu thêm tại: Blog Quốc Dũng. Cập nhật mới nhất, chi tiết giá bán căn hộ Opal City chia sẻ tại: dungquoc.com, chia sẻ những yếu tố chờ tăng giá căn hộ Đất Xanh khi mua.

nha mau opal city

Video giới thiệu môi trường sống căn hộ Đất Xanh phát triển

Trên đây là bài viết chia sẻ về không gian sống xanh, tốt cho sức khoẻ tại dự án căn hộ Opal City quận 9. Hy vọng bài viết này sẽ là nội dung hữu ích dành cho quý khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều các nhận định hay đánh giá về dự án căn hộ quận 9 giúp quý khách có thêm thật nhiều thông tin cũng như các góc nhìn trước khi mua căn hộ.  

 

COMMENTS